Kết quả 1 đến 1 của 1
-
05-22-2021, 04:56 AM #1
- Ngày tham gia
- May 2021
- Bài viết
- 1
Thêm hai thứ này để tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói
Làm cách nào để bạn tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói vào năm 2018? Đó là một câu hỏi phổ biến về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) ngày nay khi mọi người đều tìm cách tận dụng sự gia tăng của các truy vấn bằng giọng nói. Hãy xem các xu hướng gần đây:
Có một số điều bạn có thể làm cụ thể để tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói. Phần lớn, những điều bạn nghe về việc tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói là những điều sẽ giúp ích cho trang web của bạn nói chung.
Sau khi thực hiện một số nghiên cứu trên Google để tìm các bài viết "cách thực hiện" về tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói và cách SEO thay đổi đối với tìm kiếm bằng giọng nói, tôi đã lập một danh sách các chiến thuật để giúp nhận được nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên hơn từ các truy vấn bằng giọng nói.
Nhiều bài viết đề xuất các chiến thuật giống nhau, vì vậy, từ hàng chục bài báo xếp hạng hàng đầu mà tôi đã xem xét, đây là 12 phương pháp hay nhất và chiến thuật tương ứng mà bạn có thể sử dụng để tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói:
1. Tối ưu hóa cho các từ khóa hội thoại
Tạo các trang câu hỏi và câu trả lời (FAQ) hoặc viết các bài đăng trên blog cá nhân trả lời các câu hỏi của khách hàng.
Thêm câu hỏi vào trang sản phẩm.
Sử dụng Answer the Public (miễn phí), Question Samurai (yêu cầu đăng ký) và StoryBase (trả phí) để tìm các câu hỏi phổ biến xung quanh không gian của bạn.
2. Tối ưu hóa cho các truy vấn cục bộ
Xác nhận danh sách Google Doanh nghiệp của tôi của bạn.
Thêm cụm từ "gần tôi" vào các trang của bạn.
Viết mô tả để hiển thị trong bảng tri thức cục bộ.
3. Cố gắng tạo cho trang web của bạn một đoạn trích nổi bật
Sử dụng dữ liệu có cấu trúc.
4. Làm cho nội dung của bạn thân thiện với thiết bị di động
Cải thiện tốc độ trang web của bạn cho thiết bị di động.
Sử dụng các công cụ kiểm tra thân thiện với thiết bị di động của Google.
5. Đảm bảo an toàn cho trang web của bạn
Vào tháng 7 năm 2018, Google sẽ đánh dấu các trang web không sử dụng HTTPS là không an toàn trong trình duyệt Chrome và để có một trang website đủ http mời xem truyền thông nói gì về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại light.
6. Làm cho câu trả lời của bạn ngắn gọn và súc tích
7. Làm cho miền của bạn có thẩm quyền
8. Chia sẻ nội dung của bạn trên mạng xã hội thường xuyên
9. Tạo nội dung đơn giản, dễ đọc
10. Tạo nội dung dài
Sẽ làm cho bạn trông giống như một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn!
Tăng sự tương tác và chia sẻ.
11. Xếp hạng cao trong tìm kiếm cốt lõi
12. Tạo Hành động cho Google
Hầu hết các bài báo thực sự chỉ tập trung vào bốn điều sau:
Tối ưu hóa cho các từ khóa hội thoại.
Tối ưu hóa cho tìm kiếm địa phương.
Tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Sử dụng dữ liệu có cấu trúc.
Các phương pháp hay nhất khác không thường xuyên được đề cập, nếu có.
Nhưng khi bạn xem xét 12 mẹo tối ưu hóa này về việc liệu chúng giúp ích gì cho SEO nói chung hay trợ giúp cụ thể với tìm kiếm bằng giọng nói, chúng thực sự là những phương pháp hay nhất tổng quát hơn là mẹo SEO tìm kiếm bằng giọng nói. Chúng có thể quan trọng đối với tìm kiếm bằng giọng nói, nhưng nếu bạn làm tốt những điều này, chúng cũng sẽ giúp giải quyết các truy vấn đã nhập trên thiết bị di động và máy tính để bàn.
Vì vậy, nếu bạn đang làm SEO, bạn chỉ cần thực hiện thêm hai điều này để được tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói, theo các bài báo hiện có:
Nếu bạn cảm thấy quá tải về việc tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói, công việc của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Trước tiên, hãy tập trung vào việc tối ưu hóa các từ khóa hội thoại và triển khai Hành động cho Google để nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn từ tìm kiếm bằng giọng nói, mời xem thêm tại https://light.com.vn/10-vi-du-keu-go...ho-website.htm.
.
Giới thiệu Vòng đeo dương vật không chỉ là một món đồ chơi dục tình dành cho nam giới, mà còn là trợ thủ đắc lực giúp kéo dài cuộc yêu, tăng khoái cảm và cải thiện chất lượng đời sống dục tình. Tuy...
Khi nào vòng đeo dương vật trở thành “trợ thủ” giữ lửa yêu?